Việt Nam Đổi Mới

Phát biểu của tướng Trì Hạo Điền-Nguyên Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Trung Quốc
 
"Xét về mặt nhân đạo, chúng ta cần phải cảnh báo cho dân chúng Mỹ và thuyết phục họ rời khỏi nước Mỹ và để lại vùng đất họ từng sinh sống trên đó cho người Trung Quốc. Hoặc là ít nhất họ phải rời khỏi một nửa nước Mỹ để nhường phần đất đó cho người Trung Quốc, bởi phát hiện ra nước Mỹ lần đầu tiên chính là người Trung Quốc.

Nhưng sẽ phải làm điều đó như thế nào? Nếu chiến lược đó không thực hiện được, thì khi đó chúng ta chỉ còn một lựa chọn duy nhất. Tức là sử dụng những biện pháp kiên quyết để Quét sạch nước Mỹ và giành lấy nước Mỹ cho chúng ta ngay lập tức. Thực tế lịch sử của chúng ta cho thấy

chừng nào chúng ta thực hiện được điều đó, không có nước nào trên thế giới có khả năng ngăn cản chúng ta. Hơn nữa, với một nước Mỹ với một tư cách thế giới bị mất đi, thì tất cả các kẻ thù khác buộc phải đầu hàng chúng ta....

Chúng ta cần phải chuẩn bị sẵn sàng hai phương án. Nếu thành công trong việc sử dụng vũ khí sinh học bất ngờ tấn công nước Mỹ, chúng ta có thể giảm thiểu thiệt hại về người trong cuộc chiến tranh với Mỹ. Nếu trong trường hợp cuộc tấn công đó thất bại, và kích động một cuộc phản công bằng vũ khí hạt nhân từ nước Mỹ, Trung Quốc sẽ phải gánh chịu một thảm hoạ, trong đó  hơn một nửa dân số sẽ chết. Bởi vậy, chúng ta cần phải sẵn sàng với các hệ thống phòng không để bảo vệ các thành phố lớn và vừa của Trung Quốc"

Bình phẩm :
Trì Hạo Điền thay mặt nhà nước Trung Hoa rao tiếng như kẻ lên cơn điên, muốn làm bá chủ thế giới, xem thiên hạ này không ra gì cả. Đó là Trung Hoa đối với nước Mỹ, còn đối với nước Việt nam thì thế nào ? Họ sẽ thủ tiêu dân tộc Việt Nam trước tiên, người dân Việt muốn tồn tại thì lập tức một lòng bảo vệ Tổ Quốc từ thời điểm này. Dân tộc Việt Nam cũng nên cho nhân loại biết, tuy Việt Nam nghèo, yếu kém vũ khí, dân số ít, hiếu hòa nhưng không yếu hèn về tinh thần chống giặc nhất là lân bang nhà nước Trung Hoa, một Việt Nam không dễ dàng để Trung Hoa nuốt chửng và đồng hóa như Tân Cương, Tây Tạng .

Hiện nay nghĩa cử toàn dân Việt Nam biểu tình chống Trung Hoa cướp lãnh thổ lãnh hải chỉ là khởi đầu bảo vệ Tổ Quốc, nếu như toàn dân Việt Nam tự thu mình lại, đồng nghĩa với tự sát, điều này lịch sử không tha thứ thế hệ hôm nay nhất là đảng CSVN, dân tộc Việt Nam phải biết sợ 1.000 năm bị trị của giặc Tàu.
Việt Nam Đổi Mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét