Huỳnh Tâm

Cái chết của Trung Quốc
Huỳnh Tâm

     Giới thiệu về Paul Midler. Một khởi động sự kiện "Cái chết của Trung Quốc, đang tiếp tục chứng minh rằng chúng ta đang gieo những hạt giống của sự sụp đổ của chính chúng ta. ... Cuốn sách này đang gây sốc và là phải đọc cho tất cả."

Thông tin về Cái chết của Trung Quốc sẽ được phát hành vào tháng Sáu năm 2011 do Thời báo Tài chính báo chí - một nhánh nhà xuất bản Pearson. Các cuốn sách của Peter Navarro và Greg Autry thách thức các mô hình chi phối của một "Trung Quốc Miracle" - một trong những tính năng một, hiện đại hoá nhà nước Trung Quốc tiến bộ hướng tới cải cách chính trị và lái xe toàn cầu tăng trưởng kinh tế với các mới của nó được tìm thấy ôm hôn của chủ nghĩa tư bản và tự do.


Rách ảo tưởng này đi, cái chết của tài liệu Trung Quốc vô số cách mạnh mẽ, giàu có, và tham nhũng của Đảng Cộng sản Trung Quốc khuyến khích bởi một Frenzy dân tộc ngày càng tăng đang trở thành mối đe dọa lớn nhất đối với hòa bình, thịnh vượng và sức khỏe kể từ khi Đức Quốc xã.

Từ thao tác tiền tệ và chính sách thương mại có nội dung xấu, phải lao động nô lệ và các sản phẩm tiêu dùng chết người, cai trị tàn bạo của Trung Quốc đe dọa sinh kế của các công dân của mỗi quốc gia phát triển. Những kẻ côn đồ đã tạo ra một xã hội phi luân đáng sợ cai trị bởi một nỗi sợ hãi thường xuyên ẩn để người bên ngoài và mua chuộc với bệnh nhận lợi nhuận của một cuộc tìm kiếm lợi thế kinh tế thiển cận cho bất cứ giá nào - xã hội, môi trường, hoặc các quyền dân sự quan tâm được damned. Tệ hơn nữa, như với tất cả mọi thứ khác, Trung Quốc đang mở rộng quy mô và xuất khẩu các mô hình trên thế giới này, đe dọa các nước láng giềng của họ và khai thác nước đang phát triển trên toàn cầu với chủ nghĩa đế quốc mới.

Trong khi Mỹ lo ngại rằng Al-Qaeda hay Iran có thể có được bàn tay của họ về một loại vũ khí hủy diệt hàng loạt, Trung Quốc đang sử dụng Wal-Mart của chúng tôi USD để xây dựng chúng bằng điểm số, làm thương hiệu tàu ngầm hạt nhân mới với tên lửa nhằm vào trung tâm của chúng tôi và máy bay tàng hình xây dựng thiết kế để tiêu diệt những người bạn của chúng tôi tại Nhật Bản, Hàn Quốc và Đài Loan.

            Chính sách của Mỹ xoa dịu và vĩnh viễn uốn để đe dọa ngầm của Bắc Kinh để ngăn chặn nền kinh tế tiêu thụ không bền vững nguồn tài trợ của chúng tôi dựa và thâm hụt của chính phủ nghiện đã để lại người dân Trung Quốc và thế giới ở một vị trí đáng sợ khi đạt được hoàn toàn không có gì. Với mỗi nỗ lực mới "tham gia" Trung Quốc tiếp tục chỉ đơn giản là vòng lên nhiều nghệ sĩ, nhà văn, và bất đồng chính kiến ​​vào gulags của nó và tiếp tục chính sách diệt chủng ảo chống lại các dân tộc Tây Tạng và các Uighars của Đông Turkestan.

Nó siết chặt kiểm soát đối với phương tiện truyền thông và Internet và mở rộng tuyên bố chủ quyền khu vực, lãnh thổ và tài nguyên. Cười rụt rè của chúng tôi, nó trở nên mạnh bạo hơn bao giờ hết trong việc thực hiện kế hoạch đóng cửa tất cả các nhà máy sản xuất mới ở phương Tây.

Trong khi đó, Giám đốc điều hành của phương Tây người bỏ đảng là nội dung với bơm lên thêm một báo cáo hàng quý của lái xe mỗi cao giá trị công việc sản xuất cuối cùng đến Quảng Châu hay Thành Đô. Quốc hội là hạnh phúc để được bầu lại với sự đóng góp từ những công ty như vậy. Họ cùng nhau rất vui để phần còn lại của chúng tôi với một tương lai của dịch vụ thanh toán thấp và "sự nghiệp" bán lẻ dựa vào việc bán rác xuất tại Trung Quốc với nhau trong khi tích lũy một đống nợ Trung Quốc và xây dựng một quả bom thời gian địa chính trị của tỷ lệ sử thi.

Đối với mỗi độc giả Nhật Bản hay Hàn Quốc Mỹ, châu Âu, những người tự hỏi, nơi công việc của mình đã đi và lo lắng về thế giới trẻ em của ông sẽ kế thừa, cái chết của Trung Quốc là phải đọc. Cuốn sách là một tính năng truyền cảm hứng bởi Trung Quốc Chuyển tiếp bất đồng chính kiến, Baiqiao Tang và Epilog một rực rỡ bởi Dân biểu Dana Rohrabacher.

Xin vui lòng ở lại điều chỉnh để trang web này. Đó là mục tiêu của chúng tôi để giữ cho nó tươi mới với các tính năng mới và cập nhật nội dung thường xuyên. Bạn sẽ tìm thấy video, liên kết, và thậm chí cả các công cụ bản đồ vệ tinh. Vì vậy, kiểm tra quay lại sớm.
Huỳnh Tâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét