VNDM

Hai hình ảnh tương phản hai ý thức hệ

Miền Nam Việt Nam 1974, người dân biểu tình phản đối Trung Cộng xâm chiếm Hoàng Sa.

(Cảnh sát và Quân Lực VNCH đứng về phía dân . Người lính đứng trong ảnh đang giữ an ninh cho dân chúng miền Nam biểu tình chống Trung cộng chính là một trong những binh sĩ Quân Cảnh đại
diện Quân Đội ,chứ không phải cảnh sát dã chiến . Quân -Dân miền Nam như cá với nước cùng nhìn về một hướng (*)
Photo cho thấy bọn lính Cảnh Sát Dã Chiến của Ngụy Quyền Sàigòn đứng chung hàng ngũ với sinh viên học sinh Sàigòn. Chúng ta đọc được trên biểu ngữ: Đả Đảo Trung Cộng Xâm Chiếm Hoàng Sa

Biểu tình chống Trung Quốc trước Đại Sứ Quán Trung Quốc tại Hà Nội ngày 09-12-2007.
(Công an, cảnh sát VC và QĐNDVN sẵn sàng đàn áp dân !

Ngược lại với Cảnh sát và Quân Đội VNCH của miền Nam, QĐNDVN và lực lượng công an, chó săn VC đang chăm chăm nhìn Nhân Dân như kẻ thù ?!)(*)

Cảnh Sát Cơ Động được đảng và nhà nước ta huy động thêm để sẵn sàng đập tan cuộc biểu tình phản đối Trung Quốc toan tính lập huyện Tam Sa, bao gồm các đảo Hoàng sa và Trường Sa thuộc Việt Nam.

Bên kia giới tuyến là bọn dân ngu Hà Nội dõi mắt vế phiá Đại Sứ Quán Trung Quốc. Bên này giới tuyến là lực lượng an ninh của đảng ta. Tay cầm dùi cui sẵn sàng nhào bổ tới phiá trước để đập loạn xạ lên đầu bọn dân ngu Hà Nội, nếu bọn dân ngu Hà Nội lấn bước tiến tới.

Đả đảo bọn Ngụy Quyền Sài gòn toa rập với sinh viên học sinh Sàigòn biểu tình phản đối người anh, người thầy Trung Quốc. Tình hữu nghị Việt – Trung đời đời bền vững muôn năm.

*

*          *

Hai hình ảnh tương phản của hai ý thức hệ giữa VNCH và VC đã nói lên sự thật chế độ nào chính nghĩa ? Của Dân, do Dân và vì Dân ?(*)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét