Liao Evening News

Biển Nam Trung Hoa "mớ hỗn độn của" màu sắc thật sự
Biển Đông Việt Nam
Trong những ngày gần đây, Việt Nam thường gây căng thẳng ở Biển Đông, được tổ chức bắn đạn thật trong các bài tập, đào tạo cũng phát hành hình ảnh, cũng đã ban hành một "dự thảo" mới, một sự sẵn sàng tuyệt vời để chiến đấu cho các tư thế trên Biển Đông. Tuy nhiên, dù thiếu thận trọng phía Việt Nam để phát tín hiệu mạnh, một số vấn đề quốc tế, các học giả đã chỉ ra rằng Việt Nam chỉ là bluffing. Trung Quốc có khả năng sử dụng vũ lực quân sự, bạn có thể sử dụng một loạt các "cường độ thấp" có nghĩa là để ngăn chặn Việt
Nam tiếp tục khiêu khích. Trong khi đó, các chuyên gia cho rằng, một khi sự tăng cường của Biển Đông, và Trung Quốc đã trao đổi gần kinh tế thương mại giữa Việt Nam và các nước ASEAN khác sẽ thiệt hại trực tiếp tình hình an ninh khu vực sẽ kéo trên đa số những căng thẳng xung quanh Biển Đông nước. Mỹ can thiệp, vì vậy vấn đề là phức tạp hơn.

Việt Nam
Di chuyển lên để lấy Biển Đông dầu GDP

Sản xuất dầu của Việt Nam khoảng 17.500.000 tấn năm ngoái, chủ yếu là từ Trung Quốc ở Biển Đông, Việt Nam, nước xuất giá trị của nó thực sự chiếm 30% GDP. Trước đây, gạo Việt Nam là trụ cột đầu tiên của nền kinh tế quốc gia, và bây giờ vị trí này đã được thay thế bằng dầu Biển Đông và phát triển khí đốt.

Đầu năm 1973, Việt Nam đã không được kết thúc chiến tranh Việt Nam, biển Nam Trung Quốc đã bắt đầu mở rộng thăm dò tài nguyên dầu khí, nhưng có thời gian, Trung Quốc là rất tốt hỗ trợ cho Việt Nam, không thành công hợp tác với các công ty nước ngoài.

Năm 1986, Việt Nam đóng tại cảng đầu tiên của Nam Sa thăm dò giếng dầu, từ ngoài tầm kiểm soát. Các chuyên gia chỉ ra rằng hiện tại của Trung Quốc hàng năm khai thác dầu của các nước láng giềng, trong đó có Việt Nam, khai thác nhiều nhất.

Trong sự phát triển của Trung Quốc ở Biển Đông nguồn lực, Việt Nam chủ động vận động hành lang cho Mỹ và Nga để phát triển Biển Đông dầu, hiện nay Việt Nam có Hoa Kỳ, Nhật Bản, Nga và hơn 20 quốc gia đã ký dầu và Hetong khí, tạo thành nước lớn nhất thế giới với Việt Nam trong Nam Trung Quốc vấn đề dầu biển ", một sự thịnh vượng một mất mát cho cả hai bên "của tình hình. Trung Quốc đương đại Viện Quan hệ Quốc tế, Việt Nam chuyên gia phân tích, Việt Nam nhằm mục đích làm cho Biển Đông phức tạp hơn. Việt Nam mong muốn lãnh đạo quyền hạn ngoài lãnh thổ đến Biển Đông, người Trung Quốc four bị hạn chế.

Các chuyên gia chỉ ra rằng của Việt Nam giao lưu kinh tế và thương mại với Trung Quốc trong những năm gần đây có rất nhiều lợi ích và dựa vào Trung Quốc đối với nguyên liệu và thị trường, tăng cường các cuộc xung đột nếu chấn thương đầu tiên là ràng buộc để được kinh tế Việt Nam.

Nam Trung Quốc Học viện Quan hệ Quốc tế Đương đại ở Đông Nam Á là Việt Nam chuyên gia Chu Hảo cho biết Việt Nam cần phải nhập khẩu nguyên liệu bao gồm năng lượng, và hiện đang điện quốc gia Việt Nam đến nguyên liệu Trung Quốc và chính xác. Trung Quốc- ASEAN tự do thương mại của tòa nhà cũng là một lợi ích lớn cho nền kinh tế của Việt Nam, các sản phẩm nông nghiệp Việt Nam tại Trung Quốc với một số lượng lớn của các chính sách ưu đãi đối với trường hợp nhập vào thị trường Trung Quốc.

Trung Quốc chuyên gia Ủy ban của Hải quân Công nghệ thông tin Thiếu Tướng Yoon Cho nói: "làm việc chặt chẽ mối quan hệ đã đủ mạnh để hạn chế các lợi ích kinh tế của một số nước, mang nó chấp nhận rủi ro, có lẽ ở Việt Nam sẽ không đặt mình ngoài tầm nhìn phát triển Đông Nam Á."

Trong mặt trận ngoại giao, Trung Quốc cũng hứa hẹn. Chu Hảo cho biết Việt Nam hiện nay là lý do tại sao mọi thứ tiếp tục chọn và lấy một lập trường cứng rắn, đó là, từ đó, với sự hỗ trợ của Mỹ. "Trung Quốc miễn là làm công việc của Hoa Kỳ, Hoa Kỳ để đạt được một sự đồng thuận về an toàn trên biển, Việt Nam sẽ tự nhiên có thể thu hẹp các hoạt động không gian." Chu Hồ cũng chỉ ra rằng "chúng ta nên chủ động để chiến đấu chống Trung Quốc các lực lượng tại Việt Nam, trong khi làm cho pro-Trung Quốc phe nhóm và làm việc các lực lượng trung lập. "Hơn nữa, Trung Quốc có thể làm việc cùng nhau với Trung Quốc, các nước ASEAN, một số các mối quan hệ tốt giữa các nước, để có các hoạt động của Việt Nam ở Biển Đông.

Việt Nam
Có muốn mất cơ hội để cá trong vùng biển gặp khó khăn

12 tháng 6, báo cáo phương tiện truyền thông Philippines, quân đội Philippines sẽ làm việc với Hoa Kỳ vào ngày 28 Tháng Sáu ở vùng biển phía tây của Philippines tập trận chung trên biển. Hải quân Hoa Kỳ Arleigh Burke lớp hướng dẫn tàu khu trục tên lửa sẽ tham gia thực hiện. Các tin tức mới nhất mà Việt Nam muốn thay đổi tên của mình cho biển Nam Trung Hoa, "miền tây Philippines biển." Việt Nam muốn tăng cường tình hình làm gì? Những gì tốt là nó tăng cường nó?

Về vấn đề này, Zhang Zhaozhong mà hiện nay Việt Nam có hai bản án sai. Đầu tiên, nó giả định và Hoa Kỳ trong năm 1951, "Hiệp ước Quốc phòng lẫn nhau", nó sẽ không có gì, Hoa Kỳ đang nói rằng nó sẽ chiến đấu với nhau. Nhưng Việt Nam không chỉ là các hòn đảo tranh chấp với Trung Quốc, và Việt Nam cũng là hòn đảo tranh chấp. Bởi vì các tranh chấp và xung đột, chúng ta có thể kết luận rằng Hoa Kỳ sẽ không bỏ qua nó.

Các sự xét đoán sai thứ hai, Philippines, Việt Nam, với Trung Quốc mà có thể xung đột, nó nắm lấy cơ hội để cá trong vùng biển gặp khó khăn cố gắng để có được những điều thực hiện, ngay lập tức công bố chính mình để đi ra với một "biển Tây Phi." Việt Nam, Trung Quốc có thể không thực sự muốn chiến đấu, đó là để giải quyết vấn đề một cách hòa bình, giống như để vấn đề này để chuyển các mâu thuẫn nội bộ: một mặt, sự xuất hiện của sự bất ổn hiện nay ở Việt Nam, nâng cao tình cảm gia đình dân tộc để chuyển sự chú ý quốc gia lực lượng; Mặt khác, các Việt Cộng vào tháng Giêng năm nay, "XI" sau khi mở, không có ai bước vào Văn phòng Bộ Ngoại giao Chính trị, trong lập trường cứng rắn của Việt Nam gần đây chống lại biển Đông, có khả năng được một số người tuyệt vọng cho các mục đích chính trị. Philippines đã không thấy điều này di chuyển, để nó có thể tận dụng lợi thế của.

Việt Nam và Philippines, tuyên bố chủ quyền của họ trong vùng biển tranh chấp có xung đột lợi ích, đó là khó khăn trong vấn đề biển Nam Trung Quốc giữa hai nước cùng nhau thực sự.

Hoa Kỷ
Bạn muốn làm suy yếu các mối quan hệ giữa Trung Quốc và ASEAN

Trung Quốc Học viện Khoa học xã hội, giám đốc của Hoa Kỳ chính trị Ni Feng nói với các phóng viên rằng Hoa Kỳ không muốn làm trầm trọng thêm vấn đề, không để các nước ASEAN với Trung Quốc, "khô chiến tranh" và mục tiêu của nó là để làm suy yếu Trung Quốc và các nước ASEAN, liên kết giữa.

Việt Nam và các nước ASEAN trong những năm gần đây thường xuyên phát động một cuộc tấn công về vấn đề Biển Đông, dư luận đã được Hoa Kỳ gọi là "những người ủng hộ phía sau." Mặc dù sự tham gia của Hoa Kỳ, Biển Đông nước dần dần "là bùn," công việc nội bộ của các vấn đề khác ở một số nước như một nỗ lực để "cá ở vùng biển gặp khó khăn", nhưng các chuyên gia tin rằng vấn đề Biển Đông không hoàn toàn xấu đi.

Ni Feng cho biết, trong 10 năm qua, Trung Quốc và các nước ASEAN đã trở nên ngày càng chặt chẽ, nên bắt đầu từ năm 2009, Quốc hội Hoa Kỳ đã tổ chức phiên điều trần nhiều về vấn đề biển Nam Trung Quốc kết luận rằng "các vấn đề Biển Đông là mối quan hệ giữa Trung Quốc và ASEAN, các yếu nhất một phần của. " Kết quả là, Hoa Kỳ từ liên kết yếu nhất trong đầu, gây mất đoàn kết giữa các mối quan hệ Trung Quốc và ASEAN.

Trong thực tế, Việt Nam, Philippines và các nước khác trong biển Nam Trung Hoa không muốn một cuộc xung đột quân sự với Trung Quốc, bởi vì một khi các khu vực vào hỗn loạn, Hoa Kỳ có thể gót chân trái, Philippines và các nước khác đã có để làm sạch các mess.

Cho Yoon nổi tiếng chuyên gia quân sự, Thiếu tướng, cho biết, "để trở về biển Nam Trung Hoa" là của Hoa Kỳ quay trở lại châu Á "là một phần quan trọng.

Hoa Kỳ ở Đông Nam Á đã ký kết song phương quân sự thỏa thuận một số nước, như Philippines, Singapore, Thái Lan, đó là với các nước này tăng cường quan hệ quân sự song phương, cũng đang được tăng cường với các phi-đồng minh quan hệ quân sự, đó là với Malaysia, Indonesia, Việt Nam cũng đã tiến hành tập trận quân sự, đây là nó "quay trở lại châu Á" một phần.

Thiếu tướng Yin Cho nói Biển Đông là Mỹ và các tuyến đường quan trọng thương mại dầu, nhưng cũng có những triển khai của Hoa Kỳ khu vực châu Á-Thái Bình Dương trụ sở để Ấn Độ Dương, đặc biệt là Vịnh Ba Tư, Trung Đông, một kênh quan trọng để triển khai quân đội. Biển Nam Trung Hoa hay Hoa Kỳ trong chính Châu Á Thái Bình Dương của Nhật Bản và Hàn Quốc đồng minh của tuyến đường biển lớn. Vì vậy, Hoa Kỳ để có một đường lối cứng rắn trên biển Đông, dự kiến ​​đến.

Theo "Liao Evening News Thần."
Khảo sát của ngư dân vùng biển Nam Trung Hoa tồn tại

Tháng tư-tháng sáu, Biển Đông là bình tĩnh nhất của mùa giải. Vào giữa tháng, Biển Đông lệnh cấm đánh bắt cá vào thời kỳ, thứ 11 hai tuần trước đó hơn bình thường. Trong khi đó, hai 500-tấn tàu bắt đầu hành trình bảo vệ thủy sản đánh bắt chính chống lại cuộc xâm lược của nước láng giềng đặc quyền kinh tế của dặm biển Trung Quốc 200 của cá.

Rất nhiều hải sản một người biết rất ít ngư dân. Câu cá ở biển Nam Trung Hoa, rủi ro là khó tưởng tượng.

Là một cướp của một nước khác, chúng ta nên phá sản

Thị xã Tam Mun nằm ở bờ biển phía đông của đảo Hải Nam, đảo Hải Nam, dẫn đến cảng gần nhất của quần đảo Nam Sa là Tây, Nam, câu cá Đông đảo Cát mặt đất và cơ sở hậu cần cung cấp sâu rộng phân phối chứng khoán cá và cơ sở bán hàng. Trong năm 2006, đầu tư trung ương và địa phương 50 triệu Tanmen mở rộng cảng, làm cho nó có thể bến tàu của 1000 Trung tâm Quốc gia cảng. Trong quần đảo Tây Sa, Nam Sa ngư dân hoạt động của Trung Quốc, câu cá, hơn 80% từ đây.

Tanmen thị trấn "Quỳnh Qionghai 03026" đánh cá thuyền trưởng Chen Zebo ra hai lần trong cả nước, đang được đưa đi cho.

Đối với các quốc gia khác trên biển tàu chiến, tàu Cảnh sát biển đã đuổi theo, ông có kinh nghiệm hơn rất nhiều.

"Trong đảo Hoàng Nham phía bắc vĩ độ 15 độ 10 phút kinh độ đông 117 độ 45 phút." Chen Zebo nhớ rõ ràng lần đầu tiên vào năm 1997, ông bị bắt giữ vị trí, ông nhấn mạnh với các phóng viên, "Chúng tôi đã có câu cá cho các thế hệ, để tôi là thế hệ thứ tư. "

Bởi vì nó là gần đảo Hoàng Nham, Chen Zebo cho biết, nơi câu cá cho các thế hệ, thường là một tàu chiến của nước này. Một khi một tàu đánh cá Trung Quốc ", đưa ra sau khi chúng tôi đến cung, và sau đó lấy cái gì đó, người đánh người chống lại."

Và cũng bắt Chen Zebo four thuyền, 60 cho các cá nhân, "có tất cả được đưa đến đất nước của họ, ra hơn năm tháng của chúng tôi." Chen Zebo ", cho biết hai tháng đầu tiên trong tù, và sau đó đã chăm sóc của chúng ta hội đồng quản trị. "

Chen Zebo trở lại cho đến năm 1998, khi ông được vào hội đồng quản trị công cụ đánh cá trị giá hàng trăm ngàn, hệ thống dẫn đường đã đi.

Năm sau, vẫn trong khu vực, Chen Zebo đánh cá một lần nữa được tìm thấy trong các tàu chiến của một quốc gia. Lần này, Chen Zebo kinh nghiệm một số đuôi quay lại và chạy. Tuy nhiên, chỉ có bảy phần eight nơi tốc độ tàu đánh cá nhỏ là 1.000 tấn của đối thủ lớn, Chen Zebo đã sớm để bắt kịp.

Tàu chiến bọc thép đã không ngần ngại đổ xô đến Chen Zebo chỉ có 60 tấn của tàu đánh cá bị chìm, một thuyền đầy người trong biển.

Chen Zebo được đánh bắt hải quân của nước này lên, sau đó lấy đi tù vài tháng. "Thời gian này tôi có kinh nghiệm, và sau khi hạ cánh, không ký không nói, đến nói phải chờ cho đến khi Đại sứ quán." Chen Zebo như "kinh nghiệm" rất nhiều ngư dân Trung Quốc đã được nhìn thấy tàu chiến nước ngoài đã nhanh chóng chạy là Nguyên tắc quan trọng nhất. Qionghai Nansha Hiệp hội ngư dân của tổng thống ", Quỳnh Qionghai 02065" đánh cá thuyền trưởng Qiu Guru cho biết, ngư dân của các hiệp hội đã mời luật sư và nhân viên ngành thủy sản, ngư dân đào tạo như thế nào để đối phó với cướp sự kiện có thể, chẳng hạn như làm thế nào để bắn nhau Office, không xác định được tàu đến để xem làm thế nào để làm, và để giáo dục ngư dân đã bị bắt ở các nước khác phải quay trở lại và khóa và nhân viên ngoại giao khác.

"Đó là đất nước ra khỏi tất cả các tài liệu tiếng Anh để ký ngư dân, ngư dân và đọc, không phải để thu thập chữ ký." Qiu Guru nói. Ngư dân ở các trạm thuỷ sản cũng tăng cường giáo dục pháp luật, trên tàu cá được trang bị hệ thống định vị, giám sát việc thực hiện các tàu thuyền đánh cá. "Chính quyền này không, ah, thị trấn của chúng tôi bây giờ có một bậc thầy trong tù mà đất nước". Webmaster tuần Shifa nói với các phóng ", gia đình đã phá sản."

Trong thực tế, các ngư dân đánh cá ở Biển Đông, không có vấn đề mà đất nước thuộc về, những cảm xúc rất tốt, và nguồn cung cấp thường xuyên giúp đỡ nhau. Chen Zebo cũng giúp kéo qua một quốc gia bị mất tàu điện.

Để bắt bào ngư, có thể có một đời Đường Chuangshang

"Việc khó khăn nhất là" loại biển "của người dân." Trạm thủy sản được mô tả trong tuần này Shifa Tây Sa, Nam Sa ngư dân.

Trong Qionghai, trọng tải của tàu cá nói chung là 50 tấn, sức đề kháng gió, ít hơn 12. Ngư dân của Hiệp hội, Qiu Guru nói, không có nơi trú ẩn tự nhiên trong quần đảo Trường Sa, vì vậy trường hợp bão lớn, tàu đã phải vội vã quay trở lại đảo Hải Nam, cần ít nhất hai ngày, một chút trễ, bạn có thể gặp phải một cơn bão.

Ngoài cơn bão, ngư dân đã được gọi là bệnh "lặn" của bệnh, nhưng cũng có kẻ giết người của một trong những ngư dân ở biển Nam Trung Hoa.

Zhou giải thích rằng các chủ sở hữu, ngư dân hoạt động trong cách Biển Đông để rạn công việc chính, chỉ cần đặt, mặc một mặt nạ lặn và ống thở, lặn đến mười mét dưới nước, hoặc thậm chí 30 mét trên rạn san hô, sự hấp phụ hải sản đánh bắt ở những tảng đá lên.

Khi nước thay đổi áp suất, ban đầu nổi lên sau khi giải thể của nitơ trong chất dịch cơ thể con người sẽ trở thành bong bóng, gây chảy máu mắt, vỡ màng nhĩ, nếu sự hình thành của bong bóng không khí vào Plaza tàu, ngăn chặn các mạch máu não, có thể gây ra đột quỵ, và thậm chí dẫn đến tử vong. "Đôi khi chỉ để bắt một bào ngư, kết quả là một cuộc đời trên giường." Qiu Guru nói. "Quỳnh Qionghai 03028" thuyền trưởng tàu đánh cá để giúp Chuan Lee là một người khiêm tốn, mỗi biển, ông là đến nay bỏ qua những người ở Việt Nam, Philippines và Malaysia, việc chiếm đóng dải đá ngầm, nên ông đã không bao giờ bị bắt, nhưng cũng bị phạt và không được khóa trên thuyền. Nhưng Lee vẫn còn ở một mất mát để giúp River.

Bang LI-chuan nói rằng cá ít hơn và ít hơn, sự mất mát của một trong những lý do. Trong biển, không có nhiều cá có thể bị bắt. Nansha cá nhiều hơn, nhưng nhiều rạn san hô đang bị chiếm đóng bởi các nước khác, ở một số nơi, như trong sáu rạn san hô, rạn san hô biển, bạn cũng có thể đi câu cá 10 năm trước đây, bây giờ đã chết. "Một trong những hit gần với những người bạn, bắt bạn."

Phát biểu của các nước khác đã được các rạn san hô bị chiếm đóng, giúp Chuan Li lắc đầu: ". Dù sao, tôi sợ rằng họ quá nhiều" Theo ước tính của ông, ngư trường truyền thống của ngư dân ở biển Nam Trung Hoa, so với 10 năm trước đây, ít nhất một nửa hoặc nhiều hơn.

Theo "Outlook Weekly phương Đông"

Việt Nam: "Trung Quốc của bóng tối" trong tình trạng khó xử của tâm

Trong con mắt của nhiều người phương Tây, như Việt Nam, là một "nhỏ Trung Quốc."

Chưa kể đến hai nước láng giềng về mặt địa lý, về mặt thực hành cải cách kinh tế, văn hóa, có thể được tìm thấy ở khắp mọi nơi tại Việt Nam, Trung Quốc bóng. Tuy nhiên, một mạnh mẽ tự hào dân tộc Việt Nam, không chỉ ngưỡng mộ lớn của Trung Quốc, nhưng không muốn sống trong "cái bóng khổng lồ của Trung Quốc." Làm hư Thái độ đối với Trung Quốc, Việt Nam là nguồn tình cảm hiện tại của quốc gia.

Sao chép mô hình kinh tế Trung Quốc

Trở lại với công luận quốc tế về phép lạ kinh tế của Việt Nam, luôn luôn được gọi là "Trung Quốc" trong tiêu đề. Cải cách kinh tế từ năm 1986 trở đi, Việt Nam sang Trung Quốc như một tấm gương, học hỏi từ cải cách của Trung Quốc và thành công mở vòng. Bắt đầu từ khu vực nông thôn, chú trọng vào việc thu hút đầu tư nước ngoài, thành lập các "khu kinh tế đặc biệt", mà làm việc trong thực tế, kinh nghiệm của Trung Quốc, là người Việt Nam chấp nhận.

Từ năm 1991 Trung Quốc-Việt Nam kể từ khi bình thường hóa quan hệ thương mại song phương phát triển nhanh, với kim ngạch thương mại 30 triệu đô la từ năm nay, tăng lên đến $ 21000000000 trong năm 2009. Việt thương mại và quan hệ kinh tế từ hơn gia tăng rất nhiều nếm vị ngọt.

Với tốc độ tăng tốc phát triển kinh tế của Trung Quốc, Việt Nam đang ngày càng cảm thấy tầm quan trọng của việc dựa vào thị trường Trung Quốc. Trong những năm gần đây, chính phủ Việt Nam để phụ tùng không có nỗ lực để thúc đẩy xuất khẩu để khuyến khích các địa phương, và phát triển miền Tây của Trung Quốc như là một sản phẩm Việt Nam vào thị trường Trung Quốc đã mang lại một cơ hội quan trọng.

Dấu ấn sâu sắc văn hóa Trung Quốc

Theo ghi chép lịch sử, vì từ thời nhà Tần, đã có những dân tộc di cư Trung Quốc vào Việt Nam, và do đó toàn bộ lịch sử của thời đại của Việt Nam chính trị, kinh tế, văn hóa và khác đã có một tác động đáng kể. Thậm chí ngày nay, Trung Quốc từ Việt Nam đóng xung quanh ngôi đền thờ hai câu, cho các đài truyền hình lớn của Việt Nam trong bộ phim truyền hình Trung Quốc đánh, để người dân Việt Nam sử dụng hàng hóa Trung Quốc, văn hóa Trung Quốc vẫn còn ở khắp mọi nơi.

Việt Nam tất cả các đền chùa, nhà tổ tiên và cộng đồng làng có một Shiciduilian nhân vật lịch sử xinh đẹp với lá, Khổng Tử, Quan Công cũng đã được thờ phượng. Do đó, Việt Nam giữ lại một số các tư tưởng đạo đức truyền thống Trung Quốc và có rất nhiều điểm tương đồng.

Đi bộ qua các thành phố và làng mạc ở Việt Nam, bạn sẽ tìm thấy một số truyền thống địa phương và hải quan có nguồn gốc ở Trung Quốc, dấu tích văn hóa Trung Quốc ở khắp mọi nơi. Được thành lập vào đền thờ thế kỷ 11 Văn học ở Hà Nội là một trong những tham vọng nhất di tích lịch sử, dành riêng cho các công tước của Zhou, Khổng Tử và 72 St

Việt Nam, những người lớn tuổi, đã thấy Trung Quốc bốn nổi tiếng nhất, và ảnh hưởng nghiêm trọng. Ngày nay, tình yêu Việt Nam của văn hóa Trung Hoa vẫn tiếp tục không suy giảm. Xem truyền hình của Trung Quốc cũng đã được gây ra bởi cơn sốt tại Việt Nam, mà còn làm lại của "công chúa My Fair", "xấu xa", "Tây Du" và hàng loạt các hit khác.

Không muốn hoàn toàn sao chép của Trung Quốc

Tuy nhiên, bất chấp tác động của Việt Nam bởi văn hóa Trung Hoa, nhưng họ vẫn muốn duy trì nền độc lập của họ.

Zhang Mingliang, Đông Nam Á nhà nghiên cứu tại Viện Đại học Tế Nam, nói với các phóng viên rằng sự khác biệt tương tự như trong văn hóa Việt Nam đã luôn luôn được thông qua. Một trong những ví dụ rõ ràng nhất là Zodiac. Việt Nam và Trung Quốc là hai khác nhau hoàng đạo: Rabbit được thay thế bằng người Việt Nam mèo, trâu bò đã được thay thế. Mặc dù Việt Nam sẽ được quy cho sự khác biệt giữa các phiên bản khác nhau của truyền thuyết hoàng đạo, nhưng trên thực tế, nó phản ánh niềm tự hào quốc gia Việt Nam: không muốn hoàn toàn sao chép của Trung Quốc.

Ming-Liang Zhang cũng chỉ ra rằng trong những năm gần đây, Chính phủ Việt Nam trong việc thực hiện các màu sắc quốc gia với giáo dục truyền thống địa phương. Được công nhận bởi tổ tiên sử học Tiếng Việt của dân tộc Việt Hùng Vương, hình ảnh của mình đã thâm nhập trái tim của Việt Nam bình thường, nhưng điều này là hoàn toàn nhờ vào chính phủ mạnh để thúc đẩy. Hàng năm kỷ niệm cái chết của Hùng Vương (tenth ngày âm lịch), được xác định là Quốc hội Việt Nam chỉ một trong chín ngày lễ theo luật định; Bên Việt Nam và lãnh đạo chính phủ đã nhiều lần đơn vị dẫn đầu của mình để hành hương. "Những tập quán này nhằm thiết lập một bản sắc quốc gia Việt Nam."

Theo "Liao Evening News Thần."

Biển Nam Trung Hoa, "Vịnh Ba Tư second", ông

Biển Đông là một biển cận biên phía nam của Trung Quốc. Biển Đông là người Trung Quốc cổ đại của khái niệm về một khu vực địa lý, lịch sử khác nhau kỷ nguyên của biển Nam Trung Hoa này khu vực địa lý và phạm vi của khái niệm này là khác nhau, xa trong thời cổ đại, người dân Trung Quốc cổ đại đã biết Tây Thái Bình Dương, Ấn Độ Dương, Đại Tây Dương, vùng biển Địa Trung Hải và khác. Giữa Thái Bình Dương và Ấn Độ Dương, Biển Đông trong những trung tâm vận chuyển của kinh tế, quốc phòng, là ý nghĩa lớn.

Đại dưới dầu và khí đốt

Quần đảo Cát ở khu vực tây nam của nguồn tài nguyên dưới đáy biển rất phong phú, đặc biệt là một khổng lồ dưới đáy dầu và khí đốt. Các nhà địa chất Trung Quốc tin rằng James Shoal quần đảo Trường Sa trên Biển Đông và phát triển lưu vực dầu khí là một trong những tốt nhất. Trữ lượng khoảng 200 triệu tấn, "thứ hai Vịnh Ba Tư", nói.

200 loại thực vật cao hơn trồng ở Biển Đông

Rạn san hô ở phía tây nam của tổng diện tích đất của đảo Cát nhưng 10 cây số vuông, nhưng do khí hậu phù hợp, lượng mưa dồi dào, sự phát triển của 200 loại thực vật cao hơn. Việc trồng nhân tạo của nhà máy gần 50 loài. Đảo nhà máy có muối, nhiệt độ cao, hạn hán, như canxi, nghiện đặc điểm chất béo. Trong sự hình thành của lâu hơn và lớn hơn hòn đảo chính là tăng trưởng của cây dày đặc.

Có 1500 các loại cá biển

Cá là một nguồn tài nguyên biển quan trọng sinh học. Biển Đông có 1.500 các loại cá biển, hầu hết các loài ở vùng biển phía Tây Nam được phân phối trong những hòn đảo cát, nhiều trong số đó có giá trị kinh tế cao. Đặc biệt là cá thu, cá mú, cá ngừ, cá chim trắng, cá chim đen, và như vậy, năng suất cao, là giống chính của cá biển.

Chim biển là những nguồn lực đáng kể

Hầu hết các hòn đảo cát ở các đảo phía Tây Nam, khu rừng tươi tốt, hoa ở khắp mọi nơi, biển rộng lớn quanh đảo rất giàu các chất liệu thực phẩm biển, thu hút một số lượng lớn của các loài chim nuôi trong sự tăng trưởng này. Phân bố của các loài chim trên các đảo có tổng cộng sáu mươi loại. Chim biển cho thực phẩm, y học, thủ công mỹ nghệ cũng có thể được làm sẵn có cho xem mẫu vật, là một nguồn lực đáng kể.

Theo "Liao Evening News Thần."

"Kau dòng" đặt xu hướng cơ bản của Trung Quốc Nam biên giới biển

Han trên biển Đông hải đảo đã được ghi nhận. Yuan lịch sử là "hàng ngàn dặm Trường Sa" (quần đảo Nam Sa ngày nay) bao gồm trong thẩm quyền của đảo Hải Nam. Nhà Minh, Trịnh chuyến đi của Ông đã được thông qua và Nansha biển, và để lại biển Đông bảng xếp hạng.

Trong thời hiện đại, Trung Quốc chủ quyền trên biển Nam Trung Hoa là dựa trên lãnh thổ truyền thống của dòng chính, đó là, "Kau dòng." Sau khi chiến thắng, chính phủ Trung Quốc đã qua biển Đông hải đảo. Năm 1946, chính quyền Quốc Dân Đảng nhận ra Biển Đông Bản đồ nhầm lẫn, bắt đầu các phân vùng biển Nam Trung Quốc. Chịu trách nhiệm về phân giới cắm mốc của một tàu chiến mang tên "Yongxing" - hòn đảo lớn nhất ở đảo Yongxing, quần đảo Hoàng Sa vào tên của nó.

Năm 1947, khi "Bộ Nội vụ" để hoàn thành phân giới cắm mốc biển Nam Trung Quốc, rằng "chín dòng." Dòng này phía nam cũng như · 4 vĩ độ để James Shoal, hôm nay đã đặt xu hướng cơ bản của các ranh giới của Trung Quốc ở Biển Đông. Đảo Hoàng Nham cũng "Kau dòng" trong vùng biển lãnh thổ Trung Quốc.

Theo các chuyên gia, Huang Yan Island là lãnh thổ vốn có của Trung Quốc trong những bằng chứng khác, 1898 Tây Ban Nha-Mỹ kết thúc chiến tranh, phân định vĩ độ ° 118, phía bắc của vùng biển Philippines, nhưng vị trí của các đảo Hoàng Nham khoảng 117 · 48 ' , cũng ở Philippines trong đất hợp pháp bên ngoài.

Bây giờ một số luật pháp của Việt Nam vượt quá 200 hải lý ngoài khơi bờ biển của những nơi được chỉ định để lãnh thổ của họ, mà không đáp ứng được "Công ước LHQ về Luật Biển," các nguyên tắc cơ bản. "Năm 1947, một phần tư thế kỷ sau khi phân giới cắm mốc, các nước xung quanh đã đưa ra không phản đối này được sản xuất một ý thức pháp luật quốc tế về chủ quyền lịch sử.." Zhang, giáo sư Trường Quan hệ Quốc tế, Bắc Kinh thực vật Rongjie Shao, "miền Nam Trung Quốc tranh chấp biển có nguồn gốc ở ( cuối thế kỷ), vào cuối thập niên 60, Trung Quốc vào đầu những năm 1970 phát hiện dầu khí ngoài khơi và các nguồn tài nguyên "trong khi tranh chấp Biển Đông ở nguồn gốc và các yếu tố lịch sử cũng có liên quan.. Lúc đó, Liên Hợp Quốc Luật biển đang được phát triển, trong khi pháp luật của nguyên tắc lâu dài của phân định biển của các định nghĩa mơ hồ.
Mơ hồ nguyên tắc phân giới cắm mốc để một số quốc gia một cơ hội.
Theo "Liao Evening News Thần."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét